CEO Trần Qúy Thanh mặc áo dài, quay MV chúc Tết cùng Phi Nhung



Thay vì gửi thư chúc Tết như các doanh nghiệp thường làm hay mời ngôi sao giải trí, diễn viên đóng clip quảng cáo cho nhãn hàng. Tết năm nay, CEO Tân Hiệp Phát bất ngờ tham gia clip để gửi lời chúc năm mới người tiêu dùng.



CEO Trần Quí Thanh cho biết hàng trăm ngàn đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ của Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết năm nay, với vài chục triệu lít nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên.

Xem bài viết chi tiết  tại: https://news.zing.vn/ceo-tan-hiep-phat-mac-ao-dai-quay-mv-chuc-tet-cung-phi-nhung-post807750.html

Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng lên tới 150% và chiếm tới một nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe còn được mọi người biếu tặng nhau trong dịp cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài.

Theo công ty, với ý nghĩa đó, trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như món quà Tết thiết thực cho gia đình và gửi tặng mọi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngư dân bắt được cá trắm đen 'khủng' nặng 71 kg ở hồ Thác Bà

Ngày tết của CEO Trần Quý Thanh

Một sinh vật kỳ bí có hình dạng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên đường phố khiến người dân dân làng Argentina hoang mang, lo sợ.