Tham vọng chinh phục thị trường châu Á dựa “đà công nghệ” của CEO - Trần Quí Thanh

Công nghệ – “Vũ khí” để tiến xa
Tiến sĩ Trần Quí Thanh là người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong ngành FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Nguồn tin: https://tranquithanh.com/

Nằm trong khuôn viên rộng lớn, nhà máy Tân Hiệp Phát (THP) không xuất hiện nhiều công nhân, toàn bộ các công đoạn đều được máy móc hiện đại thực hiện hoàn toàn.



Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: “Tất cả những sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều được thực hiện trong môi trường khép kín, từ công đoạn thổi chai cho đến khi đóng gói, do đó khách hàng hoàn toàn tin tưởng được vào chất lượng cũng như vệ sinh sản phẩm”.

Đặt mục tiêu “Trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”, hơn 17 năm nay, kể từ khi thành lập – Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển, cải tiến hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ.

Tất cả những dây chuyền sản xuất hiện đại hiện nay của tập đoàn được nhập từ châu Âu, nổi bật là công nghệ chiết lạnh Asepstic hiện đang được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của tập đoàn.

Theo ông Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc sản xuất Tập đoàn Tân Hiệp Phát, công nghệ Aseptic với thiết bị hiện đại được thực hiện khép kín trong điều kiện vô trùng. Trong đó, bán thành phẩm sau khi tạo ra phải đưa qua hệ thống UHT (siêu thanh trùng).

Ngoài ra, nắp chai, vỏ chai, bao bì… cũng phải qua hệ thống vô trùng, môi trường phòng chiết và các điều kiện như lọc gió, khí nén… hỗ trợ để tạo ra sản phẩm cũng được vô trùng, công nhân khi vào phòng chiết phải đạt tiêu chuẩn vệ sinh để đảm bảo tốt nhất vấn đề an toàn vệ sinh khi sản xuất. Đồng thời, tất cả đều có đồng phục vô trùng riêng để tránh tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bặm vào khu vực sản xuất sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngư dân bắt được cá trắm đen 'khủng' nặng 71 kg ở hồ Thác Bà

Ngày tết của CEO Trần Quý Thanh

Một sinh vật kỳ bí có hình dạng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên đường phố khiến người dân dân làng Argentina hoang mang, lo sợ.