Bài phát biểu chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất

Nguồn : http://doisongvietnam.vn/bai-phat-bieu-hay-va-y-nghia-chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-38710-13.html

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và sự trân trọng đến một nửa thế giới





Bài phát biểu hay và ý nghĩa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm và những món quà dành cho những người phụ nữ, các buổi lễ mừng ngày 8/3 cũng được tổ chức trang trọng ở mọi cơ quan, trường học.

Dưới đây là mẫu bài phát biểu kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 để bạn tham khảo, góp phần tổ chức một buổi lễ trang trọng, ý nghĩa nhất.

Bài phát biểu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay nhất 

Kính thư quý vị đại biểu cùng toàn thể chị em phụ nữ có mặt trong buổi lễ hôm nay !!!

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đã trở lại, đem theo sắc hoa tươi thắm và muôn ngàn lời chúc tốt đẹp dành cho các chị em phụ nữ.

Trong một năm kéo dài 365 ngày, người phụ nữ đã vất vả hy sinh cho tổ ấm gia đình, cho tương lai con trẻ. Vì vậy, ngày nay, mùng 8/3 cũng trở thành dịp để chúng ta bày tỏ lòng tri ân chân thành tới những người mẹ tảo tần, những người vợ, người chị đảm đang.

Hơn thế nữa, càng ngày, người phụ nữ càng khẳng định vai trò và tài năng trong cuộc sống. Không chỉ chăm lo gia đình, phụ nữ còn tham gia vào mọi công việc, mọi lĩnh vực kinh tế, khoa học, văn hóa, chính trị là nhân tố quan trọng góp phần cống hiến cho sự phát triển của xã hội.

Như vậy, cùng với sự phát triển của lịch sử, cuộc đấu tranh cho nhân quyền, bình đẳng giới và nhân phẩm người phụ nữ trên toàn thế giới mà mùng 8/3 là ngày kỷ niệm, đã đạt được những bước tiến lớn lao.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ mùng 8/3, những người chồng, người anh, em, những người con hãy cùng dành tặng người phụ nữ của mình những niềm vui của tình yêu thương, lòng nâng niu, trân trọng. Và những người phụ nữ, những người mẹ, những người vợ, người chị của chúng ta rất xứng đáng được tôn vinh như thế!

Qua đây tôi cũng xin gửi lời chúc bình an, hạnh phúc và thành công tốt đẹp đến tất cả các chị em phụ nữ trong cả nước. Chúc chị em luôn luôn giữ vững niềm tin và phát huy truyền thống tốt đẹp "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" luôn là người giữ lửa cháy bỏng trong cuộc sống và gia đình.

Cuối lời tôi xin chúc cho buỗi lễ thành công tốt đẹp.

Trân trọng cám ơn ./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngư dân bắt được cá trắm đen 'khủng' nặng 71 kg ở hồ Thác Bà

Ngày tết của CEO Trần Quý Thanh

Một sinh vật kỳ bí có hình dạng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên đường phố khiến người dân dân làng Argentina hoang mang, lo sợ.